PHÁP LÝ ĐẦY ĐỦ XÓA TAN MỌI ÂU LO TẠI ECO LAKE VIEW - Website chính thức của dự án Eco Lake View

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Eco Lake View tọa lạc tại lô đất số 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà nội với tổng diện tích khu đất lên tới 38.609m2 (gần 4ha) với mật độ xây dựng chỉ 35%, tổng số 1.218 căn hộ. Dự án được thiết kế với 02 tòa tháp căn hộ, mỗi tòa 32 tầng với khối đế 2 tầng trung tâm thương mại, 03 tầng hầm. Ngoài ra, còn có một tòa tháp 9 tầng với chức năng dịch vụ, văn phòng và khu để xe trên cao.

Chung cư Eco Lake View được phát triển bởi công ty Cổ phần EcoLand, đơn vị uy tín trên thị trường với hàng loạt dự án tiêu biểu và nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng. Dự án được khởi công vào quý 2/2016 và dự kiến hoàn thành vào quý 4/2018. Pháp lý dự án đầy đủ, rõ ràng, minh bạch là một trong những yếu tố thu hút khách hàng và tạo nên uy tín của chủ đầu tư.
Với pháp lý đầy đủ và minh bạch, chủ đầu tư Ecoland khẳng định Eco Lake View sẽ là dự án đáng mong chờ nhất vào cuối năm 2016 tại khu vực Hoàng Mai. Đồng thời tạo thêm niềm tin và động lực to lớn cho khách hàng.

Pháp lý chung cư Eco Lake View
Pháp lý chung cư Eco Lake View

Hiện tại, chủ đầu tư chúng tôi đã chào bán chính thức đợt 1 các căn hộ chung cư Eco Lake View với mức giá từ 21 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp. Mọi thông tin chi tiết về pháp lý, tư vấn căn hộ, giá bán, quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ một cách tốt nhất!
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Tổng số lượt xem trang

Xem Nhiều

Gọi ngay: 0967 84 99 34