ECOLAND LÀ CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN ECO LAKE VIEW - Website chính thức của dự án Eco Lake View

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Chủ đầu tư dự án Eco Lake View là Công ty cổ phần Ecoland. Ecoland là chủ đầu tư có tiếng trên thị trường bất động sản Hà Nội với hàng loạt dự án lớn như:

Tòa Nhà TINCON Pháp Vân
Eco Green Tower,
Hà Nội Paragon

Xuân Mai Riverside
ECO - GREEN CITY

Chủ đầu tư Eco Land
Chủ đầu tư Eco Land



Cùng khám phá về chủ đầu tư EcoLand

Người Ecoland

Ecoland được gây dựng bởi những con người giàu kinh nghiệm và tràn đầy tâm huyết, khát vọng mang đến những công trình tầm cỡ, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và bức tranh đô thị Việt Nam hiện đại. Đội ngũ Ecoland xuất thân là cán bộ nhân viên thuộc các doanh nghiệp Nhà nước, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, phát triển dự án, đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản có uy tín;  và dần trở thành đội ngũ chuyên gia chủ chốt có thể đảm đương các công trình/dự án đòi hỏi kỹ, mỹ thuật cao. 

Bên cạnh đó, đội ngũ Ecoland còn là sự hội tụ, kết nối với những chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế: các viện nghiên cứu, Trung tâm khoa học của các Trường Đại học Xây dựng, Kiến trúc, Giao thông, Thuỷ lợi... các kiến trúc sư nổi tiếng của Mỹ, Hàn Quốc...

Hiểu rằng đội ngũ là tài sản xây dựng nên sự vững mạnh của công ty, Ecoland luôn nỗ lực tạo ra môi trường phát triển và mang lại nhiều cơ hội thành công cho đội ngũ Ecoland. 

Hoạt động Ecoland

Ecoland hoạt động trong 3 lĩnh vực chính: tư vấn thiết kế, xây dựng - kinh doanh bất động sản và thi công, xây dựng hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Con đường Ecoland 

Với mục tiêu: phát triển bền vững và mang lại nhiều giá trị cho xã hội, Ecoland từng bước tổ chức bộ máy sản xuất kinh doanh theo mô hình ‘Công ty đa ngành nghề về: đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản - tư vấn, thiết kế – và thi công, xây dựng hệ thống phòng cháy chữa cháy” phát triển theo định hướng đa sở hữu về vốn và chuyên môn hóa từng lĩnh vực.

Khát vọng vươn mình ra biển lớn - hội nhập quốc tế, Ecoland chủ động tiên phong trong việc hiện đại hoá các sản phẩm, dịch vụ theo các tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời ứng dụng công nghệ và tiêu chuẩn tiên tiến nhằm mang lại chất lượng và tiến độ vượt trội cho các công trình. 
  • GIỚI THIỆU CHUNG

    Với mục tiêu: phát triển ổn định và bền vững, Ecoland từng bước tổ chức bộ máy sản xuất kinh doanh theo mô hình ‘Công...
  • HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ

    Ecoland được gây dựng bởi những con người giàu kinh nghiệm và tràn đầy tâm huyết, khát vọng mang đến những công trình...
  • TẦM NHÌN - SỨ MỆNH

    Ecoland phấn đấu trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản trong nước...
  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI

    Sáng tạo - Niềm tin - Kiến tạo di sản là các giá trị cốt lõi mà chúng tôi luôn theo đuổi để đưa Ecoland phát triển bền...


Với Eco Lake View - Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi dự án chắc chắn được chủ đầu tư đảm bảo bàn giao đúng tiến độ cam kết cũng như giá trị mang lại cho cư dân.

Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Tổng số lượt xem trang

Xem Nhiều

Gọi ngay: 0967 84 99 34